วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

4 สัปดาห์ เมนูอาหารลดน้ำหนัก ก่อนไปอวดกายสวยที่ชายหาด

เมนูอาหารลดน้ำหนัก4.5 กิโล อีกไม่นานคุณก็จะได้เวลาไปพักร้อนแล้ว แต่ยังเหลือน้ำหนักลดอีก 4 กิโล และต้องลดขนาดเสื้อลงไปอีกหนึงขนาด แผนนี้เป็นไดเอต ไขมันต่ำ ซึ่งช่วยลดน้ำหนักได้ คุณไม่จำเป็นต้องเลี่ยงแค่เลือกให้ถุกต้องเท่านั้น คาร์บที่มีดัชนีน้ำตาลสูงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดแปรปรวน มีน้อยก็เพลีย หิวหวยของหวาน แต่ระดับน้ำตาลที่สม่ำเสมอ จะทำให้ไม่กิวหน้ามืดและมีพลังเพียบ
หุ่นบางกระชับมากขึ้น
ใช้เวลาหนึ่งนาทีในการออกกำลังกายสุดมหัสจรรย์ต่อไปนี้ เปลี่ยนท่าหนึ่งไปอีกท่าแบบเร็วๆ พยายามออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละสามครั้งๆ ละ 20 นาที
ท่าทิ้งน้ำหนัก เมนูอาหารลดน้ำหนัก
เพื่อสะโพกเพรียวเรียวงาม ยืนแยกขามืออยู่ข้างลำตัว งอเข่ายื่นก้นทำท่าในลักาณะเหมือนนั่งบนเห้าอี้ แต่ให้ลดตัวลงต่ำ ชูมือสูงแล้วเตะขาซ้ายไปข้างหน้า และข้างๆ ให้สูงที่สุดในขณะที่ยังย่อตัวอยู่ โดยให้ปลายเท้าชี้ไปข้างหน้า กลับมาท่าเดิมแล้วทำซ้ำกับขาขวา ทำทั้งหมด 10 ครั้ง
ท่าทิ้งน้ำหนัก
สู้เพื่อไขมันและแขนเพียว ยืนแยกขาออกเล็กน้อย ห่อไหล่ เกร็งท้อง แขนเนบลำตัวเหยียดตรง รุนแขนไปข้างหลังไห้ไกลสุดค้างท่านี้แล้วแกว่งแขนขึ้นลงนับยี่สิบ ทำสามครั้งโดยให้หายใจได้ปรกติ
ท่าดัีนตัวขึ้นลง
เคล็ดลับสำหรับท้องแฟบ  นอนคว่ำลงพื้น ยกสันเท้าและศอกดันตัวขึ้น กำมือเป็นกำปั้นไปข้างหน้า ร่างกายควรเป็นเส้นตรงจากไหล่มาที่ส้นเท้า เกร็งกล้ามเนื้อท้อง เกร็งท่านี้นานที่สุดที่จะทำด้เริ่มจาก 30 วินาทีที่แล้วทำให้ได้หนึ่งนาที ถ้ารู้สึกว่าทำได้ง่ายขึ้นให้ยกตัวขึ้นสูงจากพื้น 20 ซม.เกร็งไว้ 30 วินาที จากนั้นลดตัวลงแล้วทำซ้ำกับขาอีกข้าง
เมนูอาหารลดความอ้วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สูตรลดน้ำหนัก